Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam xét tuyển


[Dieucanbiet.edu.vn] - Kinh tế Ngoại giao Việt Nam ( Vicefo College.,jsc ) đã, đang hoạt động Hợp tác đào tạo và Định hướng Giáo dục nghề nghiệp Quốc tế đạt chất lượng tiên tiến với các ngành nghề mà xã hội đang cần như : Quản Trị Kinh doanh, Tài chính Kế toán, Tài chính Ngân hàng...
Trong những năm gần đây khi đất nước mở cửa, nền kinh tế phát triển, nhu cầu nhân lực có trình độ được tuyển dụng từ nhiều các Tập đoàn, Công ty, Doanh nghiệp ...Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam ( Vicefo College.,jsc ) đã, đang hoạt động Hợp tác đào tạo và Định hướng Giáo dục nghề nghiệp Quốc tế đạt chất lượng tiên tiến với các ngành nghề mà xã hội đang cần như : Quản Trị Kinh doanh, Tài chính Kế toán, Tài chính Ngân hàng...
Chương trình được thiết kế với các môn học phù hợp cho các đối tượng đã tốt nghiệp bậc THPT có học lực trung bình trở lên và những thí sinh thi ĐH-CĐ các khối A, A1, B, D... hoặc các đối tượng yêu thích hoạt động lĩnh vực Kinh doanh, Kế toán , Tài chính, Ngân hàng...Đó là những ngành đang (hot) không những ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước trên khắp châu lục. Đến nay Trường Vicefo College đã từng có khóa học ra trường và Bằng cấp xin việc được nhiều Doanh nghiệp lớn ‘’ ưng ‘’
Năm nay Trường Vicefo College vẫn chính sách xét tuyển cho đối tượng là học sinh đã TN-THPT thông qua 6 điểm thi tốt nghiệp THPT cộng với 6 điểm các môn tương ứng trong học bạ (điểm phảy cuối năm) lớp 12. Bình quân cứ mỗi 1 môn đạt 5 điểm (tổng đạt 60 điểm) là đủ điều kiện xét vào học .

Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam xét tuyển, Tuyển sinh ĐH-CĐ, Giáo dục - du học,
Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến:
Ngành nghề đào tạo:
1. Quản trị Kinh doanh
2. Kế toán Tài chính
3. Tài chính Ngân hàng
Thời gian đào tạo:
1. Giai đoạn 1: Chương trình Diploma thời gian 2,5 năm.
Bao gồm 5 kỳ, Mỗi kỳ bình quân học từ 4,5 đến 5 tháng.
Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam xét tuyển, Tuyển sinh ĐH-CĐ, Giáo dục - du học,
2. Giai đoạn 2 : Đây là giai đoạn được nhà trường tư vấn và định hướng để chuyển tiếp với các lựa chọn chuyển thẳng học Trường quốc tế hoặc Đi du học.
- Đăng ký và Nhập học từ nay đến cuối tháng 9.
- Phòng học đạt chất lượng: Điều hòa, Vi tính, Kết nối mạng ADSL, Máy chiếu...
- Học phí chương trình Diploma (Liên kết đào tạo) với Trường đại học quốc tế Northcentral University là : Hơn 40.000.000 VNĐ/Khóa , bình quân từ 8-9.000.000đ/1Kỳ.
Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam xét tuyển, Tuyển sinh ĐH-CĐ, Giáo dục - du học,
Với chính sách nói trên các thí sinh có nhiều cơ hội để đăng ký xét tuyển. Nhưng cũng cần đòi hỏi 3 yếu tố quan trọng để theo học đó là: Vững Tâm, Vững Trí, Vững Kinh tế.
Để biết thêm thông tin và đăng ký học, xin mời thí sinh liên hệ trực tiếp tại Trụ sở đào tạo với Ban tuyển sinh: Trường Kinh tế Ngoại giao Việt Nam (Vicefo College.,jsc)
Tầng 5 số 23 ngõ 167 phố Tây Sơn-Đống Đa-Hà Nội.
Tel: 04.22410579, 0995677319
Email: homthu455@yahoo.com.vn   ; Nick YM: homthu455
Website: www.khuyenhoc.net    hoặc http://www.facebook.com/vicefo.net
Xin mời đăng ký tại đường dẫn:
http://www.khuyenhoc.net/learn/registration.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét