Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Ra mắt gameshow mới, Vietint tiếp tục đồng hành cùng du học sinh Việt “vượt bão”


Hơn 6 tỉ đồng, là một con số không nhỏ và đặc biệt có ý nghĩa trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế hiện nay mà Vietint đã góp phần rất lớn mang tới cho giấc mơ du học Anh quốc của các bạn trẻ Việt Nam trong năm vừa qua!
Ra mắt gameshow mới, Vietint tiếp tục đồng hành cùng du học sinh Việt “vượt bão”
Chỉ số giá tiêu dùng tháng 8 tăng 2,86% so với tháng 12/2011 và tăng 5,04% so với cùng kỳ năm trước, thấp hơn nhiều so với tốc độ tăng giá tiêu dùng của các năm trước. Thực tế cho thấy, người tiêu dùng đang đuối dần trong chi tiêu, khi mà các hoạt động mua sắm tập trung chủ yếu vào các nhu cầu cơ bản như thực phẩm, đồ ăn thức uống cho gia đình bởi khả năng chi tiêu đang bị thắt lại.
Cơn bão khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã gây ảnh hướng không nhỏ đến cho nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ, trong đó bao gồm cả dịch vụ về giáo dục. Chính vì vậy mà, du học trực tiếp tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển hàng đầu như Anh, Pháp, Úc, Mỹ ... dù luôn là mong ước của không ít gia đình và con em song câu hỏi “có nên du học trong thời điểm bão giá như hiện nay hay không” vẫn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của đa phần các bậc phụ huynh và học sinh mỗi khi mùa tuyển sinh gần kề.
Học phí tăng, tiền thuê nhà, giá cả thực phẩm và hàng tá chi phí không tên khác không ngừng leo thang khiến nhiều gia đình buộc phải cân nhắc hơn trước việc cho con du học tự túc. Đa số trường hợp đã phải chuyển hướng sang những lựa chọn khác phù hợp hơn như các hình thức du hoc tại chỗ, liên kết đào tạo hay thậm chí là quay trở về học tập trong môi trường giáo dục trong nước.
Tuy vậy, vẫn có không ít những gia đình và các bạn trẻ thực sự quyết tâm với con đường đã lựa chọn, tiếp tục cố gắng tìm ra những hướng đi khôn ngoan, thích hợp và đặc biệt là tiết kiệm hơn để đến với cái đích là chân trời tri thức mới của mình. Và học bổng, luôn là cứu cánh hàng đầu được các du học sinh VN nhắm tới nhằm giảm bớt gánh nặng chi tiêu cho gia đình.
Hiểu được điều đó, nên trong năm vừa qua, dù cũng đang ngụp lặn trong bão khủng hoảng như biết bao doanh nghiệp khác, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giáo dục, nhưng với phương châm: “Không chỉ là tư vấn, chúng tôi là bạn đường”, Vietint, với đội ngũ tư vấn viên giàu tâm huyết - vốn là những cựu du học sinh Anh quốc - cùng mong muốn “người đi trước nâng bước người đi sau” của những người anh, người chị đã không ngừng cố gắng để mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên VN trên hành trình tìm kiếm con đường hiệu quả, kinh tế nhất để bước vào những giảng đường danh giá của 1 nền giáo dục từng được nguyên Thủ tướng Anh – Tony Blair ví như “chiếc vé thông hành hạng nhất cho tương lai của bạn”.
Và thực tế cho thấy những nỗ lực của Vietint đã mang đến những kết quả vô cùng đáng khích lệ, trên 30 học bổng từ các trường ĐH danh tiếng của Vương quốc Anh với tổng giá trị trên 6 tỉ đồng đã được trao cho các bạn du học sinh VN trong 2 kỳ nhập học tháng 4 và tháng 9. Kết quả đó đã góp phần nâng cánh biết bao giấc mơ du học của các bạn trẻ VN và đồng thời, cũng trở thành động lực không nhỏ đối với các tư vấn viên của Vietint để tiếp tục trở thành cây cầu nối đáng tin cậy cho học sinh, sinh viên VN đến với nền giáo dục hàng đầu thế giới này!
Không những vậy, thêm 1 tin vui nữa tiếp tục được Vietint mang tới cho các bạn trẻ VN trước thềm năm học mới, đó là sau 1 thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, 1 gameshow đặc biệt mang tên “Trí tuệ Việt toả sáng trên Vương quốc Anh” sẽ được ra mắt ngay trong quý IV năm 2012 nhằm tạo ra 1 sân chơi giàu tính thực tiễn, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có thể sớm trải nghiệm, làm quen với những yêu cầu thực tế của quá trình chuẩn bị hồ sơ du học và xin học bổng tại Anh quốc mà hoàn toàn không phải tiêu tốn bất cứ 1 khoản chi phí nào.
Từ những bước cơ bản như chuẩn bị hồ sơ cho tới cách viết thư xin học bổng, đối diện với vòng phỏng vấn v.v..., tất cả những kinh nghiệm vô giá giúp bạn hiện thực hoá giấc mơ du học đó, bạn sẽ dễ dàng có được chỉ với chi phí hoàn toàn bằng 0, còn chần chờ gì nữa, kỳ nhập học tháng 1 năm 2013 cũng đã gần kề, bạn đã sẵn sàng để toả sáng?
Mọi thông tin chi tiết về gameshow và danh sách học bổng Vietint đã hỗ trợ du học VN trong năm 2012 sẽ được đăng tải tại: ...( http://vietint.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét